Khởi nghiệpKinh doanh

9 Công cụ miễn phí dành cho khởi nghiệp

Xem xét các chi phí trong quá trình khởi nghiệp, ta thấy rằng kịch bản này không có gì đáng ngạc nhiên. Vì vậy, nếu bạn vẫn đang bắt đầu và thấy mình bị kẹt trong vấn đề tái chính để giữ cho dự án của mình tiếp tục , các công cụ sản xuất miễn phí sau đây rất đáng để bạn thử.

Việc khởi nghiệp khi có một sản phẩm tuyện vời nhưng không đủ vốn là 1 điều khá khó khăn. Trong thế giới công nghệ cao, hoặc trong bất kỳ ngành nào tương tự, phần lớn những người khỏi nghiệp (startuppers) thất bại không phải vì sản phẩm của họ xấu, mà vì họ không thể thu hút sứ chú ý của khách hàng tới sản phẩm mà họ đang muốn cung cấp.

# 1. Bitrix24.com

Nếu bạn cần một công cụ tương tác mà nhân viên của bạn có thể áp dụng tương đối dễ dàng và không mất nhiều thời gian để làm quen, hãy thử sử dụng mạng xã hội nội bộ.

Bitrix24.com là mạng xã hội nội bộ phát triển nhanh nhất mà hoàn toàn miễn phí dành cho các doanh nghiệp với 12 lao động trở xuống. Ứng dụng này là một sự kết hợp của các công cụ làm việc khác nhau như  quản lí mối quan hệ khác hàng (CRM), quản lý dự án, thời gian thực trực tuyến, hoạt động lập kế hoạch hay chia sẻ tập tin. Vì nó hoạt động dựa trên nền tảng đám mây, việc truy cập có thể được thực hiện ở bất cứ nơi nào, cho dù sử dụng máy tính hay điện thoại thông minh. Việc nâng cấp dành để người sử dụng không giới hạn ứng dụng có giá khởi điểm từ 99 đô-la mỗi tháng.

# 2. GotFreeFax.com

Trong thời đại của e-mail và tin nhắn ngày này, bạn có thể nghĩ rằng máy fax không còn phù hợp. Nhưng nếu một cuộc khảo sát của LinkedIn được tin tưởng thì máy fax vẫn còn đến hữu dụng khi năm 2017 tới.

Như những gì bạn có thể đã đoán từ tên của trang web, GotFreeFax.com là một dịch vụ trực tuyến cho phép bạn gửi đến ba trang fax miễn phí (tối đa hai fax mỗi ngày) cho bất kỳ số nào tại Hoa Kỳ hoặc Canada. Các trang web cũng cung cấp các dịch vụ cao cấp pay-per-fax nếu bạn cần phải gửi nhiều hơn.

# 3. RememberTheMilk.com

RememberTheMilk.com là một công cụ hỗ trợ trực tuyến trong công việc và quản lý thời gian. Remember The Milk cơ bản có chức năng như công việc quản lý tất cả-trong-một, lịch điện tử và danh sách những việc cần làm. Ngoài việc cho phép bạn chia sẻ và nhiệm vụ với những người khác, ứng dụng còn có thể được tích hợp với Gmail.

Các tài khoản phải trả tiền có giá 25 đô-la một năm và đi kèm với các tính năng ứng dụng di động độc quyền và tích hợp với Microsoft Outlook.

# 4. Kolab.org

Kolab.org là một mã nguồn mở cho phép chia sẻ các ghi chú, truy cập e-mail, tổ chức lịch, công tác quản lý, bảo trì sổ địa chỉ, tập hợp tin tức và đồng bộ hóa điện thoại. Kolab được đánh giá là an toàn, đáng tin cậy, đảm bảo năng suất công việc. Nhìn chung, ứng dụng đòi hỏi thời gian để làm quen với nó. Nhưng một hiểu được những gì ứng dụng này có thể làm, bạn hoàn toàn có thể hài lòng với nó.

# 5. WaveApps.com

WaveApps.com là một phần mềm kế toán với tốc đô nhanh, đơn giản và dễ sử dụng, cung cấp hóa đơn không giới hạn và theo dõi chi phí. Phần mềm này miễn phí 100% cho các doanh nghiệp nhỏ với chín nhân viên hoặc ít hơn, được thiết kế đặc biệt cho những người không phải kế toán chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể kết nối bảo mật ngân hàng, tài khoản PayPal hoặc các nguồn dữ liệu khác, và các giao dịch của bạn sẽ được tự động nhập vào phần mềm kế toán.

# 6. PRLog.org

Để làm doanh nghiệp của bạn được biết đến, một trong những cách hiệu quả nhất là thông qua thông cáo báo chí. PRLog.org là một trang web nơi bạn có thể đưa ra các thông cáo báo chí miễn phí. Và nếu bạn cảm thấy bạn không có chuyên môn cần thiết để tạo ra một thông cáo báo chí nổi bật, trang web cung cấp hướng dẫn về cách viết, thậm chí là làm thế nào để nhúng video khi cần thiết.

# 7. Weebly.com

Một quy luật kinh doanh ngày nay là các doanh nghiệp cần phải có trang web riêng của mình để đẩy mạnh sự hiện diện của họ trên thị trường trực tuyến. Weebly.com là công cụ tạo trang web miễn phí mà không đòi hỏi chuyên môn đặc biệt. Cho đến khi bạn sẵn sàng để tạo các trang web phức tạp hơn đòi hỏi mất phí hàng tháng hoặc năm, Weebly.com là một lựa chọn tốt.

# 8. Join.me

Đối với những cuộc họp hay hội nghị web đang diễn ra, Join.me là một ứng dụng truyền hội nghị trực tuyến đơn giản, dễ sử dụng, nó cho phép bạn xem lại các tài liệu, đào tạo nhân viên, thực hiện việc giới thiệu sản phẩm – cơ bản là để tất cả mọi người có thể cập nhật tình hình công ty. Bạn cũng có thể truyền trực tuyến hội nghị trên web và trình bày phần giới thiệu.

# 9. IFTTT.com

IFTTT.com( là viết tắt cho “nếu điều này, sau đó rằng”) có các chức năng giống như một chương trình máy tính liên tục thực hiện câu lệnh nếu / thì trong cả ngày. Với IFTTT, bạn thiết lập “công thức” để hỗ trợ bạn tự động hóa công việc. Để làm hiệu quả một công việc, bạn phải có một kênh thông tin sau đó chia sẻ dữ liệu và các bước thực hiện công viêc.Ví dụ , một vài kênh tương tác đó là Facebook, e-mail, Evernote hay LinkedIn.

Minh Hoàng

Lược dịch theo TweakyouBiz

Comments

comments

Tags

CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Close