Doanh nghiệpKinh doanh

Coca-Cola ra mắt sản phẩm mới cho thế hệ ‘thiên niên kỷ’

Diet Coke sẽ có 4 hương vị mới để phục vụ các khách hàng trẻ.

Coca-Cola vừa ra mắt 4 sản phẩm cho dòng Diet Coke là Ginger Lime (Chanh gừng), Feisty Cherry, Zesty Blood Orange (Cam đỏ) và Twisted Mango (Xoài).

Hình dáng lon cũng được thay đổi hoàn toàn, nhỏ hơn và trông khá giống Red Bull. Hãng đồ uống nổi tiếng tuyên bố sản phẩm này dành riêng cho những khách hàng trẻ tuổi, hay còn gọi là Millennial (thế hệ thiên niên kỷ).

Các loại Diet Coke hiện nay. Nguồn: CNN.

“Hơn bao giờ hết, Millennial hiện đang khao khát những cuộc phiêu lưu và trải nghiệm mới, và chúng tôi muốn ở bên họ”, Rafael Acevedo, Giám đốc phụ trách Diet Coke ở Bắc Mỹ, nói.

Công ty dành 2 năm chuẩn bị cho lần trở lại này và cho hơn 10.000 người dùng thử và chia sẻ cảm nhận.

Người trẻ thử các vị Diet Coke mới.

Dương Tống / CNN
* Nguồn: Người đồng hành

Comments

comments

Tags

CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Close