Chưa được phân loại
-
5 cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm
Vì sao nhiều công ty gặp khó khăn trong việc tạo dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm…
Xem thêm » -
Từ hai bàn tay trắng, vợ chồng bà Tư Hường tích lũy được khối gia sản trị giá hàng tỷ đô từ đâu?
Từ tay trắng, bà Tư Hường đã gây dựng nên Tập đoàn Hoàn Cầu hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh…
Xem thêm » -
Kỹ năng quản trị trong bối cảnh đa văn hóa
Để thành công, các nhà quản trị cần phát triển kỹ năng quản trị phù hợp trong bối cảnh nền…
Xem thêm » -
Yếu tố “phi giá cả” quyết định hành vi người tiêu dùng
Đối với thị trường thực phẩm, ngoài hai yếu tố giá cả và mức thu nhập ảnh hưởng đến quyết…
Xem thêm » -
Độc đáo với ý tưởng đồ bơi tái chế từ chai nhựa của startup Fair Harbor
Các sản phẩm từ Fair Harbor đều được tái chế từ chai nhựa, là giải pháp bảo vệ môi trường…
Xem thêm » -
Bài học kinh doanh từ thất bại của doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu của Pháp
Bài học thất bại vì tham vọng của Carrefour – doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu của Pháp. Carrefour,…
Xem thêm »