Thương mại điện tử
-
Kiếm tiền tại nhà hiệu quả chỉ từ một website
Nhờ sự chăm chỉ và kỹ năng viết lách, Sinem Günel từng kiếm được hơn 260 triệu đồng trong 1 tháng từ…
Xem thêm » -
3 xu hướng thương mại điện tử nổi bật của năm 2023
Dưới đây là những xu hướng được cho là sẽ lên ngôi trong lĩnh vực thương mại điện tử trong…
Xem thêm » -
Mở tiệm thuốc online, Amazon gây cơn chấn động ngành dược phẩm toàn cầu
Hơn hai năm sau khi mua lại dịch vụ giao thuốc theo đơn Pillpack trị giá 753 triệu USD, Amazon…
Xem thêm » -
Kinh doanh thương mại điện tử: Làm sao bảo vệ thương hiệu?
4 lời khuyên giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu và tăng doanh số bán hàng trực tuyến khi kinh…
Xem thêm » -
Thương mại điện tử: Cuộc chơi dài hạn của doanh nghiệp
Thương mại điện tử không phải cuộc chơi ngắn hạn, không thể kỳ vọng có lợi nhuận chỉ sau một,…
Xem thêm » -
Vượt qua mọi dự đoán, ngành Thương mại điện tử Việt Nam đạt quy mô 8 tỷ USD năm 2018, nhắm mốc 15 tỷ USD trong 2020
Thông tin này vừa được Cục trưởng Cục thương mại điện tử và kinh tế số – Bộ Công thương…
Xem thêm » -
Amazon có tìm được 100 nhà cung cấp tại Việt Nam?
Amazon, nền tảng bán hàng có 300 triệu tài khoản người mua trên toàn cầu, đang vào Việt Nam tìm…
Xem thêm » -
3 xu hướng thương mại điện tử đáng chú ý trong năm 2019
Để thành công với thương mại điện tử trong năm 2019 này, doanh nghiệp cần chú ý và tận dụng…
Xem thêm » -
3 yếu tố quan trọng đối với startup thương mại điện tử khi xây dựng chiến lược SEO
Trong số rất nhiều yếu tố tạo ra chiến lược SEO hiệu quả cho một website thương mại điện tử,…
Xem thêm » -
Bán hàng thương mại điện tử: 12 công cụ tiếp thị trực tuyến “quyền năng”
Có rất nhiều công cụ tiếp thị trực tuyến (digital marketing), nhưng để đạt hiệu quả cao, điều quan trọng…
Xem thêm » -
May đo bằng công nghệ – tương lai của nhà bán lẻ thời trang trực tuyến Nhật Bản
Start Today – công ty bán lẻ thời trang trực tuyến Nhật Bản đang muốn gia nhập thị trường toàn…
Xem thêm » -
Thị trường mua sắm trực tuyến Việt Nam: Thiết bị di động sẽ lên ngôi?
Số liệu tổng hợp từ trang so sánh trực tuyến iPrice từ 1.000 doanh nghiệp thương mại điện tử cho…
Xem thêm » -
Thương mại điện tử Việt Nam: Các “ông lớn” cạnh tranh khốc liệt
Hệ sinh thái của các công ty thương mại điện tử dẫn dắt thị trường ngày càng phình to. …
Xem thêm » -
Vì sao Đông Nam Á là mỏ vàng của thương mại điện tử?
Với hơn 330 triệu người dùng Internet tại Đông Nam Á, thương mại điện tử được dự báo sẽ trở…
Xem thêm » -
Cuộc chiến thương mại 39 tỷ USD
Chiến tranh thương mại đang chực chờ nổ ra giữa Liên minh châu Âu (EU) và các nước sản xuất…
Xem thêm » -
Bí quyết thành công cho startup B2B
Kinh doanh theo mô hình B2B là “mỏ vàng” cho các startup, theo nhà đầu tư mạo hiểm Jim Goetz.…
Xem thêm » -
Kinh doanh thương mại điện tử: Làm sao bảo vệ thương hiệu?
4 lời khuyên giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu và tăng doanh số bán hàng trực tuyến khi kinh…
Xem thêm » -
Doanh thu online không cao như kỳ vọng? Có lẽ bạn chưa biết cách tối ưu hóa trang web của mình
Một trang web có hiệu suất cao cũng giống như một nhân viên bán hàng 24/7, nếu biết cách tối…
Xem thêm » -
“Click and Collect”: Hình thức giao hàng mới trong thương mại điện tử
Trong một thập niên qua, một số công ty thương mại điện tử cũng đã bắt đầu chú trọng đầu…
Xem thêm » -
Facebook chiếm gần 70% giao dịch thương mại điện tử ở Việt Nam
Theo ICTnews 66% người tiêu dùng mua các sản phẩm bằng hình thức giao dịch thương mại điện tử ở…
Xem thêm »