Bán hàng
-
Làm thế nào để nhận được phản hồi trung thực từ khách hàng
Tại các nhà hàng trên khắp thế giới, tương tác giữa nhà hàng và khách hàng rất đơn giản và…
Xem thêm » -
5 phương pháp cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng
Trong hoạt động bán hàng của doanh nghiệp, việc cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng là điều luôn…
Xem thêm » -
Tác động của mùi hương đến hành vi khách hàng
Các cửa hàng truyền thống hay các trung tâm thương mại, siêu thị… cần phải tạo ra sự khác biệt,…
Xem thêm » -
Bí quyết xây dựng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu
Theo một số nghiên cứu gần đây, ở thời điểm hiện tại, lòng trung thành với thương hiệu đang ở…
Xem thêm » -
Làm sao để không rơi vào bẫy của khách hàng?
Khả năng thu hồi công nợ, rủi ro bị phạt vi phạm hợp đồng do “mắc bẫy” của khách hàng là những…
Xem thêm » -
Bán hàng không cần nhân viên
Công nghệ robot đã thâm nhập vào nhiều lĩnh vực sản xuất và đời sống. Cùng với quá trình phát…
Xem thêm » -
5 cách gia tăng doanh số bán hàng
Mặc dù nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng bán hàng với việc gia tăng doanh số, nhưng…
Xem thêm » -
2 quyết định quan trọng mang lại sự hài lòng cho khách hàng
Văn hóa doanh nghiệp sẽ quyết định chính sách và công cụ, nhưng chính sách và công cụ cũng là…
Xem thêm » -
Giữ chân nhân tài đội ngũ Sales
“Xây dựng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp không chỉ thành công mà còn thành nhân trong công việc và…
Xem thêm » -
Đây là 5 bước giúp bạn có thể lôi kéo mọi khách hàng quay lại
Việc từ bỏ một khách hàng và tự nhủ rằng vẫn còn rất nhiều khách hàng tiềm năng khác nhưng…
Xem thêm » -
Siêu thị Hàn Quốc bán “hộp chuối chín dần”: Tránh lãng phí hay gây lãng phí?
Ý tưởng bán hộp 6 quả chuối chín dần theo màu vỏ của siêu thị E-mart ở Hàn Quốc nhằm…
Xem thêm » -
3 chiến lược bán hàng hiệu quả với tính năng Shopping trên Instagram Story
Ba chiến lược bán hàng sau có thể giúp bạn tận dụng ưu thế từ tính năng shopping mới của…
Xem thêm » -
Muốn nhân viên hay khách hàng trung thành bất cứ người làm sếp hay ông chủ nào cũng cần nhớ 5 chiến lược sau
Chiến lược tâm lý để có được sự trung thành “bọc thép”: Để không bao giờ mất nhân viên, khách…
Xem thêm » -
Nghệ thuật bán đồng hồ của người Thụy Sĩ
Vào những năm 80, đồng hồ chuyển mình từ “thiết bị coi giờ” trở thành “tuyên ngôn thời trang”. Seiko…
Xem thêm » -
Cạnh tranh: Nhìn từ góc độ trải nghiệm khách hàng
Điều gì đã tạo ra sức mạnh cạnh tranh ghê gớm cho những công ty như Amazon, Starbucks, Zappos? …
Xem thêm » -
Quản trị trải nghiệm khách hàng: Hiểu sai còn nguy hiểm hơn không làm gì!
Bạn không thể giảm béo khi chỉ đo và cân các chỉ số của cơ thể mình rồi ngồi ngắm…
Xem thêm » -
Những nguyên tắc bán hàng giảm giá
Giảm giá là một chiến lược tiếp thị được khá nhiều doanh nghiệp áp dụng thường xuyên nhằm tăng doanh…
Xem thêm » -
10 thủ thuật thúc đẩy khách mua hàng tại các cửa hàng bán lẻ
Dưới đây là loạt chiến lược được xem là sáng tạo và ấn tượng được các cửa hàng bán lẻ…
Xem thêm » -
Hai dạng câu hỏi “mấu chốt” để khách chốt đơn, đã làm sale thì nhất định phải biết
Có hai chức năng chính khi bạn đặt câu hỏi khách hàng. Thứ nhất, bạn hỏi khách hàng là để…
Xem thêm » -
Khách hàng lặng lẽ quay lưng, một đi chẳng hề trở lại, công ty bạn chắc chắn mắc lỗi sau
Dịch vụ khách hàng kém xuất hiện khắp nơi, đến nỗi nhiều người coi đó là “chuyện thường ngày ở…
Xem thêm »