Marketing
-
Digital Marketing – Chìa khoá thành công cho doanh nghiệp
Trong bối cảnh kinh tế số hóa hiện nay, Digital Marketing đã trở thành công cụ không thể thiếu, giúp…
Xem thêm » -
Làm thế nào để nhận được phản hồi trung thực từ khách hàng
Tại các nhà hàng trên khắp thế giới, tương tác giữa nhà hàng và khách hàng rất đơn giản và…
Xem thêm » -
5 lợi ích của Marketing Automation đối với doanh nghiệp
Hiện nay, khá nhiều công cụ Marketing Automation (tự động hóa tiếp thị) đang được ứng dụng. Mỗi công cụ…
Xem thêm » -
Truyền thông nhân hiệu trong bối cảnh chuyển đổi số
Trong bối cảnh thế giới đa kết nối và tương tác cao, việc bỏ qua những công cụ truyền thông…
Xem thêm » -
6 xu hướng B2B marketing nổi bật của năm 2023
Năm 2023, thị trường marketing được dự đoán sẽ rất cạnh tranh với nhiều thách thức đáng kể cho doanh…
Xem thêm » -
10 chiến lược truyền thông mạng xã hội cho doanh nghiệp
Xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội cho doanh nghiệp là một thách thức lớn nhưng không kém…
Xem thêm » -
6 xu hướng digital marketing trong ngành ngân hàng
Mặc dù có nhiều yếu tố cần lưu ý khi phát triển một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số…
Xem thêm » -
5 cách đưa nhân hiệu vào thương hiệu
Một vài trong số những cái tên nổi tiếng nhất lĩnh vực kinh doanh ở Mỹ không phải là tên…
Xem thêm » -
Xử lý khủng hoảng truyền thông: Khi càng xử lý càng… khủng hoảng (Phần 2)
Phần 2 về những lần sai lầm của các thương hiệu lớn, khiến việc xử lý khủng hoảng truyền thông…
Xem thêm » -
Xử lý khủng hoảng truyền thông: Khi càng xử lý càng… khủng hoảng (Phần 1)
Khủng hoảng truyền thông, nếu không được xử lý ổn thoả sẽ giống vết dầu loang trên biển, càng để…
Xem thêm » -
10 chiến lược truyền thông mạng xã hội cho doanh nghiệp
Xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội cho doanh nghiệp là một thách thức lớn nhưng không kém…
Xem thêm » -
Tác động của mùi hương đến hành vi khách hàng
Các cửa hàng truyền thống hay các trung tâm thương mại, siêu thị… cần phải tạo ra sự khác biệt,…
Xem thêm » -
4 xu hướng marketing B2C năm 2021
Các xu hướng trong marketing B2C (Business-to-Consumer, từ doanh nghiệp đến khách hàng) trong năm 2021 sẽ giúp doanh nghiệp…
Xem thêm » -
Truyền thông “0 đồng”: Làm được không?
“0 đồng” nhưng vẫn truyền thông, marketing hiệu quả là cách mà Phó tổng giám đốc Sài Gòn Food (SGF)…
Xem thêm » -
Công thức thu hút khách hàng trung thành của CEO Zappos – Tony Hsieh
“Nó không phải là về những đôi giày, đó là về văn hóa. Đó là bài học lớn mà tôi…
Xem thêm » -
Sử dụng Influencer marketing – Thế nào hiệu quả?
Việc sử dụng Influencer (người có sức ảnh hưởng) có thể giúp nhãn hàng tăng độ nhận diện thương hiệu,…
Xem thêm » -
Làm thế nào để tăng kinh doanh trong thời đại số
Sử dụng Super App (siêu ứng dụng) và Influencer (người có tầm ảnh hưởng) đang là xu hướng được nhiều…
Xem thêm » -
Cách lập chiến lược content marketing thành công cho B2B
Content marketing (tiếp thị nội dung) sẽ giúp thương hiệu của công ty gia tăng độ phủ trên Google, Facebook,…
Xem thêm » -
Sự thật về marketing qua “câu chuyện Lego” – thương hiệu đồ chơi được yêu thích nhất
Bất kỳ ai cũng có thể cầm những khối Lego lên và để cho trí tưởng tượng của họ bay…
Xem thêm » -
9 chiến thuật “hâm nóng” lửa sáng tạo cho đội ngũ tiếp thị
Để duy trì liên tục sức sáng tạo là điều không dễ. Vì thế, sẽ là lẽ tự nhiên nếu…
Xem thêm »