Thương hiệu
-
Tư duy để nhượng quyền thành công
Khi thị trường nhượng quyền ở Việt Nam còn trong giai đoạn khởi động, yếu tố cần thiết nhất để…
Xem thêm » -
Truyền thông nhân hiệu trong bối cảnh chuyển đổi số
Trong bối cảnh thế giới đa kết nối và tương tác cao, việc bỏ qua những công cụ truyền thông…
Xem thêm » -
5 lý do nên xây dựng hồ sơ và thương hiệu cá nhân từ khi còn ngồi ghế nhà trường
Dưới đây là những lý do mà các bạn trẻ là sinh viên nên thực hiện để xây dựng hồ…
Xem thêm » -
5 lý do nên xây dựng hồ sơ và thương hiệu cá nhân từ khi còn ngồi ghế nhà trường
Dưới đây là những lý do mà các bạn trẻ là sinh viên nên thực hiện để xây dựng hồ…
Xem thêm » -
5 cách đưa nhân hiệu vào thương hiệu
Một vài trong số những cái tên nổi tiếng nhất lĩnh vực kinh doanh ở Mỹ không phải là tên…
Xem thêm » -
Xử lý khủng hoảng truyền thông: Khi càng xử lý càng… khủng hoảng (Phần 2)
Phần 2 về những lần sai lầm của các thương hiệu lớn, khiến việc xử lý khủng hoảng truyền thông…
Xem thêm » -
10 chiến lược truyền thông mạng xã hội cho doanh nghiệp
Xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội cho doanh nghiệp là một thách thức lớn nhưng không kém…
Xem thêm » -
Xây dựng thương hiệu với người ảnh hưởng – 3 trường hợp điển hình
Thành công của những chiến dịch này là những gợi ý cho marketer về cách xây dựng hình ảnh thương…
Xem thêm » -
Doanh nghiệp làm gì khi bị “bêu xấu” trên mạng xã hội?
Nhiều phát ngôn trên mạng xã hội gây ra những tác hại khôn lường từ tổn thất vật chất, tổn…
Xem thêm » -
Tư duy thương hiệu tích hợp: Giúp doanh nghiệp nâng hạng thương hiệu
Richard Moore Associates (do ông Richard Moore sáng lập) vừa đưa ra phương pháp xây dựng thương hiệu – tư…
Xem thêm » -
Tận dụng đòn bẩy thương hiệu quốc gia để tạo dựng vị thế mới
Các doanh nghiệp không nên chỉ tập trung vào việc đạt được danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” mà hãy…
Xem thêm » -
Mở rộng kinh doanh để tăng nhận diện thương hiệu: Chuẩn bị thế nào?
Trước tình hình kinh doanh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hàng loạt nhãn hiệu, cửa hàng tại…
Xem thêm » -
Bí quyết xây dựng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu
Theo một số nghiên cứu gần đây, ở thời điểm hiện tại, lòng trung thành với thương hiệu đang ở…
Xem thêm » -
Chuyện của các thương hiệu thành công
Doanh nghiệp nào sớm tìm ra và thay đổi mô hình kinh doanh phù hợp trước đối thủ sẽ chiếm…
Xem thêm » -
4 quan niệm có thể gây tổn hại đến thương hiệu cá nhân của bạn
Thương hiệu của một người được chính người đó gây dựng – cả ở trong lẫn ngoài văn phòng làm…
Xem thêm » -
Làm mới thương hiệu: Bài toán không dễ của các hãng nổi tiếng
Tạo ra một thương hiệu có khi chỉ cần vài ngày, nhưng làm cho cái “hiệu” đó được “thương” đôi…
Xem thêm » -
5 bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân đơn giản, hiệu quả cho CEO
Ai là CEO của Amazon? Câu trả lời khá dễ dàng; nhưng nếu bạn hỏi ai là CEO của UPS…
Xem thêm » -
8 điều cần biết trước khi đăng ký một thương hiệu mới
Đây là cách tên thương hiệu của bạn được đánh giá bởi Văn phòng bản quyền sáng chế và nhãn…
Xem thêm » -
5 xu hướng xây dựng thương hiệu đáng chú ý
Năm 2019 là năm bản lề trước khi bắt đầu một thập niên mới – những năm 2020. Nhiều nguyên…
Xem thêm » -
Top 100 thương hiệu toàn cầu – Ngành công nghiệp ô tô: “Sống sót” trong thời đại công nghệ
Với tình trạng cạnh tranh gay gắt trong bối cảnh công nghệ phát triển như hiện nay, các thương hiệu…
Xem thêm »