Thương hiệu
-
5 bước để nhượng quyền thương mại thành công
Trong những năm gần đây, nhượng quyền thương mại đã đạt được sự tăng trưởng rất lớn. Đây là một…
Xem thêm » -
Hiệu quả đặc biệt của thương hiệu 4.0
Cách chúng ta nghĩ về thương hiệu cần phải thay đổi. Trong quá khứ, thương hiệu được xem là…
Xem thêm » -
Phát triển thương hiệu: Hiểu trước rồi xây sau
Xây dựng thương hiệu là một trong những việc quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù…
Xem thêm » -
5 cách đưa nhân hiệu vào thương hiệu
Một vài trong số những cái tên nổi tiếng nhất lĩnh vực kinh doanh ở Mỹ không phải là tên…
Xem thêm » -
Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, xây sau
Xây dựng thương hiệu là một trong những việc quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù…
Xem thêm » -
Kinh doanh nhượng quyền: 23 câu hỏi cần đặt ra cho nhà nhượng quyền khi gặp mặt trực tiếp
Đây là một số câu hỏi giúp người nhận nhượng quyền (franchisee) tìm hiểu các thông tin cốt lõi nhất…
Xem thêm » -
Eye Design – Thương hiệu Thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp
Thiết kế bao bì ấn tượng và thu hút khách hàng là nhiệm vụ quan trọng của các nhà thiết…
Xem thêm » -
Nghệ thuật kể chuyện bằng tên thương hiệu
Câu chuyện về tên thương hiệu có thể tạo ra giá trị thực sự hoặc những xúc cảm giúp khách…
Xem thêm » -
7 bí quyết xây dựng thương hiệu tích cực mà “không tốn một xu” dành cho mọi doanh nghiệp
Bất kể doanh nghiệp to hay nhỏ, bạn đều có thể tận dụng 7 cách sau để xây dựng thương…
Xem thêm » -
Bảo vệ thương hiệu: Bài học từ McDonald ở thị trường EU
Văn phòng sở hữu trí tuệ Liên minh châu Âu (EUIPO) ngày 15/1 xử chuỗi thức ăn nhanh Supermac thắng…
Xem thêm » -
Học các thương hiệu lớn xử lý scandal: 3 pha “lật kèo” đỉnh cao xứng đáng được ghi vào giáo trình marketing
Không thương hiệu nào miễn nhiễm với scandal. Vấn đề là cách họ xử lý thế nào thôi. Chẳng ai…
Xem thêm » -
Phát triển tính cách thương hiệu như thế nào?
Tính cách thương hiệu là yếu tố tác động đến sự tin tưởng và lòng trung thành của khách hàng…
Xem thêm » -
Nên làm mới nhãn hiệu khi nào?
Điều này liên quan đến nhiều việc phải làm như thiết kế lại logo, thay đổi màu sắc nhận diện…
Xem thêm » -
Phát triển tính cách thương hiệu như thế nào
Tính cách thương hiệu là yếu tố tác động đến sự tin tưởng và lòng trung thành của khách hàng…
Xem thêm » -
Nên làm mới nhãn hiệu khi nào?
Điều này liên quan đến nhiều việc phải làm như thiết kế lại logo, thay đổi màu sắc nhận diện…
Xem thêm » -
Chiến lược quản lý uy tín thương hiệu trên mạng xã hội
Dĩ nhiên, cách tốt nhất để ngăn chặn những nhận xét tiêu cực của khách hàng trên mạng xã hội…
Xem thêm » -
Xây dựng thương hiệu: Đi từ con người đến công nghệ
Để xây dựng thương hiệu bền vững, cần phải có ý tưởng và câu chuyện tốt. Việc xây dựng…
Xem thêm » -
Điều gì làm nên thành công của một thương hiệu trong thời đại số?
Những người tham gia khảo sát cho biết sẽ ưu tiên mua hàng của công ty nào có cách kinh…
Xem thêm » -
Giá trị thương hiệu – tài sản bị bỏ quên
Giá trị thương hiệu (TH) là một phần tài sản rất lớn, có thể chiếm đến 70% tổng tài sản…
Xem thêm » -
3 bước tái xây dựng thương hiệu cá nhân từ chuyên gia tiếp thị toàn cầu
Tái xây dựng thương hiệu cá nhân là điều bạn phải làm, đặc biệt là khi những chuyên môn, kinh…
Xem thêm »