Những công việc như gửi mail, lên kế hoạch họp… sẽ lấy đi nhiều thời gian của bạn. Nhưng có rất nhiều ứng dụng sẽ giúp bạn đơn giản hóa những việc này, nhờ tối đa hóa năng suất của bạn.
1. Braintoss đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ một ghi chú hay quên mất một ý tưởng nào. Bằng cách ghi lại giong nói, chụp ảnh hay gõ ký tự, bạn có nhiều cách để ngay tức thì ghi nhận lại những ý tưởng, suy nghĩ, lên lịch làm việc… Ứng dụng này sẽ ghi lại, gửi các ghi chú đến hộp mail của bạn, thậm chí, ứng dụng có thể chuyển giọng nói hay hình ảnh thành văn bản để bạn dễ dàng theo dõi, lưu trữ.
2. FollowUp là ứng dụng theo dõi, tập hợp tất cả email, điện thoại gọi nhỡ, các tin nhắn văn bản chưa được trả lời vào một nơi, nhằm giúp bạn giải quyết công việc tồn đọng mà không quên mất chúng.
3. Muzzle bảo mật những tin nhắn riêng tư khi bạn đang ở chế độ chia sẻ màn hình. Có thể bạn đang tham gia vào một cuộc họp, trình chiếu slide thì những tin nhắn từ bạn bè ở Viber, Slack hoặc Facebook xuất hiện bất ngờ ở góc màn hình và đôi khi nó chứa đựng nhiều thông tin khiến bạn xấu hổ. Để loại bỏ “tai nạn” này, bạn cần Muzzle giúp những tin nhắn riêng tư không hiển thị một cách thiếu kiểm soát như vậy.
4. Cushion. Tính chất của công việc Freelance là lượng công việc không ổn định. Đôi khi bạn có quá nhiều việc để làm, thỉnh thoảng lại gần như quá rảnh rỗi. Cushion, được tạo ra bởi một nhóm freelancer, giúp những người làm việc tự do lên kế hoạch vài tháng đến cái nhìn toàn cảnh trong 1 năm. Nó sẽ thông báo cho người dùng khi bạn quá tải và những khi nào bạn đang sẵn sàng nhận thêm việc. Đồng thời, ứng dụng còn giúp người dùng theo dõi các mục tiêu tài chính, quản lý dòng tiền và hỗ trợ lập hóa đơn cho khách hàng.
5. Charlie. Cho dù bạn đi phỏng vấn hay sắp bước vào cuộc họp với khách hàng, bạn luôn phải biết một số điều cơ bản về người bạn sắp gặp. Thay vì dành thời gian để nghiên cứu họ trên Web, Charlie có thể làm điều đó giúp bạn bằng cách tìm kiếm từ hàng trăm nguồn và tổng hợp thành một hồ sơ về người đó.