Marketing
-
Chiến lược marketing của đồng hồ Daniel Wellington
Từ 15.000 USD vốn ban đầu, chàng trai 8x Filip Tysander đã xây dựng được một đế chế Daniel Wellington…
Xem thêm » -
Một nền tảng Influencer Marketing của Việt Nam được rót vốn triệu USD vòng Serie A
Hiip thông báo đã gọi vốn thành công triệu USD từ quỹ đầu tư của Thái Lan Vnet Capital cùng…
Xem thêm » -
Những yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu khi doanh nghiệp chọn kênh phân phối siêu thị
Kênh phân phối siêu thị (Modern Trade – MT) là vùng đất tiềm năng dành cho các doanh nghiệp nhỏ…
Xem thêm » -
3 bài học đơn giản để trở thành giám đốc marketing xuất sắc
Theo doanh nhân Keith Ferrazzi, để làm tốt vai trò thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp, có 3 bài…
Xem thêm » -
4 lưu ý khi sử dụng dữ liệu trong marketing
Dữ liệu (data) là nền tảng cho các kế hoạch truyền thông hay kích hoạt thương hiệu. Trong lĩnh vực…
Xem thêm » -
Những sai lầm “giết chết” fanpage Facebook của một doanh nghiệp
Việt Nam đứng vị trí thứ 7 trên thế giới về lượng người sử dụng Facebook, vì vậy, không mấy…
Xem thêm » -
Marketing kiểu Nhật: In ngược bao bì trên tuýp kem chống nắng để chị em selfie cho tiện!
Nhìn qua thì tưởng in nhầm, hóa ra đó lại là ý tưởng của nhà sản xuất. Cách đây không…
Xem thêm » -
Disruptive Marketing là gì?
Trong một bài viết trên tạp chí Forbes, Geoffrey Colon – Communications Designer của Microsoft cho rằng Disruptive Marketing là…
Xem thêm » -
Sản phẩm “nhàm chán” và Influencer Marketing hiệu quả: Câu chuyện về cách truyền tải
Không khó để xác định những sản phẩm phù hợp với phương pháp influencer marketing. Chúng có khả năng tạo…
Xem thêm » -
Marketing sense là năng lực gì?
Chúng ta đã nghe qua nhiều về thuật ngữ “cái sense” của 1 người làm Marketer, và nó được kết…
Xem thêm » -
Ba chữ S giúp insight về người tiêu dùng hiệu quả hơn
Tôi vừa tham gia một cuộc thảo luận với một số client tại Ba Lan. Hội thảo được dẫn dắt…
Xem thêm » -
Khách hàng cao niên: Đây là lúc doanh nghiệp cần quan tâm
Chúng ta nghe nhiều về việc dân số thế giới đang già đi, số lượng người cao niên đang ngày…
Xem thêm » -
Đừng tin những gì người tiêu dùng nói, đây mới là công cụ chính xác để hiểu nhu cầu khách hàng
Phản hồi từ người dùng rất hữu ích, nhưng không phải là tất cả. Để cung cấp đúng điều người…
Xem thêm » -
Chiến lược Marketing của Patek Philippe – “vua” của các loại đồng hồ xa xỉ
Patek Philippe là thương hiệu đồng hồ cao cấp được mệnh danh là “vua” của các loại đồng hồ xa…
Xem thêm » -
Tiếp thị thành công: Không được quên 8 quy tắc cơ bản này
Mọi nhà tiếp thị đều làm theo những quy tắc của riêng mình. Một số người thích cách làm đơn…
Xem thêm » -
Hermès: Nghệ thuật marketing đỉnh cao
Hermès không có bộ phận marketing! Điều này khó tin ngang với chuyện McKinsey không có một bộ phận tư…
Xem thêm » -
Tiếp thị thành công: Không được quên 8 quy tắc cơ bản này
Mọi nhà tiếp thị đều làm theo những quy tắc của riêng mình. Một số người thích cách làm đơn…
Xem thêm » -
Chiến lược marketing năm 2019: 3 cách đơn giản cho hiệu quả cao
Bạn đang tìm kiếm một phép đo lường hiệu quả cho những nỗ lực marketing của công ty? Theo Seth…
Xem thêm » -
10 xu hướng tiếp thị đáng chú ý trong năm 2019
Đó là những xu hướng đang phát triển, những công nghệ và phương pháp sẽ ảnh hưởng đến sự thành…
Xem thêm » -
“Cú lừa” marketing mang tên thịt xông khói (bacon): Khi bác sĩ bị mua chuộc để “dắt mũi” người dùng rằng bữa sáng cần ăn no nhất trong ngày
Một người Mỹ tiêu thụ hơn 8 ký thịt heo xông khói mỗi năm, từ 2001 đến 2009, thịt bacon…
Xem thêm »