Câu chuyệnCEO ViệtKinh doanhNhân vật

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco vượt qua khủng hoảng trong dịch bệnh và vươn lên phát triển bền vững

Kinh doanh trong giai đoạn đại dịch Covid bùng nổ, bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt với những khó khăn và thử thách. Doanh nghiệp của doanh nhân Đỗ Văn Sáu cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, anh và đội ngũ nhân sự của mình có chiến lược phù hợp để thích ứng và phát triển doanh nghiệp trong đại dịch.

Định hướng tập chung kinh doanh chủ yếu vào ngành vật liệu xây dựng, Công ty TNHH Liên doanh Sathaco Việt Nam của doanh nhân Đỗ Văn Sáu cho đến nay phát triển rất ổn định và mang về lợi nhuận không hề nhỏ. Để có được thành công như vậy là sự nỗ lực đồng lòng của  đội ngũ CBCNV trong công ty.

Đó chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong chiến lược phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Đầu tiên, để phát triển bền vững thì đội ngũ nhân viên cần phải yêu nghề và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Trải qua hơn 20 năm hoàn thiện và phát triển, cùng với sự biến động và cạnh tranh khốc liệt của thị trường vật liệu xây dựng, thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco đã trở thành thương hiệu nổi tiếng, có mặt ở khắp nơi trên cả nước.

Tiếp theo, đội ngũ nhân viên tại Công ty TNHH Liên doanh Sathaco Việt Nam có trình độ và thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị vệ sinh, luôn được tạo điều kiện tốt nhất để tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu nhằm bổ sung kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn. Nhờ vậy, việc tiếp cận và thông tin sản phẩm đến khách hàng luôn đồng nhất và đảm bảo tính chính xác. Thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco luôn đặt tiêu chí chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu.

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu chia sẻ rằng: “Với chiến lược cốt lõi là tập chung vào sự hài lòng của khách hàng. Doanh nghiệp luôn nỗ lực đem đến những sản phẩm thật sự chất lượng và đảm bảo sự an toàn. Chỉ khi có được sản phẩm chất lượng và nhận được sự ủng hộ của khách hàng thì thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco mới có sự phát triển bền vững và lâu dài trong tương lai”.

Cuối cùng, khi phải đối mặt với đại dịch Covid, quan điểm của doanh nhân Đỗ Văn Sáu cùng đội ngũ Công ty TNHH Liên doanh Sathaco Việt Nam chính là tận dụng cơ hội, vượt lên bứt phá thay vì lo lắng hoặc khủng hoảng như một số doanh nghiệp. Nhờ việc lựa chọn chiến lược kinh doanh phù hợp, doanh nhân Đỗ Văn Sáu đã giúp Công ty TNHH Liên doanh Sathaco Việt Nam vượt qua khủng hoảng trong dịch bệnh và vươn lên phát triển bền vững.

Đây chính là một trong những chiến lược kinh doanh độc đáo, khẳng định được tư duy chiến lược của chủ doanh nghiệp cũng như sự nỗ lực đồng lòng của cả một hệ thống. Hy vọng, với kế hoạch kinh doanh chiến lược của bản thân, doanh nhân Đỗ Văn Sáu sẽ dẫn dắt Thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai và nhận được sự ủng hộ hơn nữa của khách hàng.

Comments

comments

Tags

CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN

Close